Bắt buộc yêu 17

Bắt buộc yêu 17

Tác giả: yuru23

Edit: Hae JJ ( HaeloveJJ)

Couple: Jung Yunho x Kim Jaejoong

Xin đừng mang “Bắt buộc yêu” ra khỏi wordpress của Hae! Và xin đừng chuyển ver sang couple khác!!!

17.

 

Từ lúc Kim Jaejoong vào ở nhà Shim Changmin, mỗi ngày Shim Changmin đều đúng hạn đi làm, trừ khi có tình hình khẩn cấp, bằng không tuyệt đối sẽ không xuất hiện ở phòng làm việc, làm hại tiền bối cùng khoa cũng nhịn không được hỏi Shim Changmin có phải có bạn gái hay không.

 

Hôm nay lúc cơm tối, Kim Jaejoong đang bận rộn ở phòng bếp nghe được chuông cửa vang lên. Lau lau tay, liền vội vàng đi đến cửa chính.

 

Kim Jaejoong dạt dào vui vẻ mở cửa, nghĩ thầm nếu Changmin – tên ham ăn vặt này thấy mình làm nhiều món ăn ngon cho nó như vậy, dám chắc sẽ rất vui vẻ. Ôm lấy khóe miệng mỉm cười mở cửa: “Nè, sao tự mình không cầm chìa khoá mở cửa, có phải lại quên mang theo hay không?”

 

Cửa mở ra trong nháy mắt, thấy Jung Yunho đen mặt đứng ở trước cửa, sợ tới mức lui một bước về sau, suýt nữa ngã ngửa.

 

” Làm sao, thấy tôi đáng sợ như vậy sao?” Thanh âm lãnh khốc vang lên.

 

“Yun… Yunho sao lại tới nơi này?” Thật cẩn thận hỏi người đàn ônh nhìn mình chằm chằm.

 

” Không mời tôi vào trong ngồi một chút sao?” Jung Yunho trực tiếp không đếm xỉa câu hỏi của cậu.

 

” Mời, mời vào!” Nói xong còn nghiêng cơ thể đi để Jung Yunho vào cửa.

 

Giày da đen bóng giẫm vào nhà, giày cũng lười đổi, trong lòng Jung Yunho phiền đến đáng sợ. Nhìn thấy Kim Jaejoong xinh đẹp mặc tạp dề, một bộ dáng vợ hiền mẹ tốt, nhưng cũng không phải vì mình. Không phải không có nghe được lời nói quở trách hơi nũng nịu kia khi Kim Jaejoong mở cửa, đến cùng người đàn ông ấy là ai? Khi đi vào trong phòng thấy đầy bàn cao lương mỹ vị, lại tức giận đến phổi muốn nổ tung. Mình đã thật lâu không có nếm qua đồ ăn Kim Jaejoong nấu, trong khoảng thời gian này cũng vất vả đang tìm cậu, căn bản cũng không an tâm ăn cơm đi ngủ, thế nhưng người con trai xinh đẹp trước mắt hơi thẹn thùng tươi cười lại mang theo con của mình, yên tâm thoải mái cho người đàn ông khác nấu cơm. Càng nghĩ càng giận hắn nắm chặt nắm tay mình, sợ không cẩn thận mình bùng nổ lại tổn thương người mình yêu.

 

Ở chỗ thám tử tư biết được đã tìm được Kim Jaejoong, sau đó cầm địa chỉ liền vội vã lái xe lại đây. Trước đó còn lo lắng một mình cậu không thể chăm sóc bản thân thật tốt, có thể ăn no mặc ấm hay không, chờ mình thấy cậu thì mới phát hiện mình lo lắng đều là dư thừa. Ở khu nhà ở cao cấp, ăn món ăn ngon quý, sắc mặt hồng hào, cả người thoạt nhìn mặt mày phơi phới.

 

Thấy Kim Jaejoong vẫn còn ngơ ngác đứng ở bên cạnh, chu cái miệng đỏ au thật muốn làm cho người ta cắn một hơi. Dường như bị chuyện “Tại sao Yunho biết tôi ở nơi này” cuốn lấy, Kim Jaejoong vốn không phát hiện có một ác ma đang nhìn chằm chằm mình.

 

Chợt bị Jung Yunho từ chính diện ôm lấy, Kim Jaejoong còn có chút phản ứng không kịp, tiếp theo một bàn tay liền đè đầu của mình xuống, ép buộc mình chặt chẽ dựa vào người đàn ông trước mặt.

 

Cuối cùng có chút phản ứng Kim Jaejoong chống đẩy, mặc dù mình rất vui vẻ lại lần nữa nhìn thấy Jung Yunho, nhưng tại sao vừa thấy mặt liền như vậy, hơn nữa đang ở trong nhà người khác, như vậy ôm ôm ấp ấp giống gì nữa. Vả lại, hiện tại quan hệ mình cùng Jung Yunho không rõ ràng, mặc dù đứa nhỏ trong bụng là của hắn, thế nhưng Jung Yunho lại không cho mình hứa hẹn bất luận cái gì. Càng nghĩ càng tức giận Kim Jaejoong cũng vùng vẫy càng lợi hại.

 

Nhìn thấy người trước mắt khước từ tay của mình, Jung Yunho không có nguyên nhân phiền lòng một trận, trực tiếp dùng miệng hôn Kim Jaejoong.

 

Kim Jaejoong bị hoảng sợ con mắt trừng rất to, càng cố sức đấm đánh Jung Yunho. “Chát” một cái tát đánh tới trên mặt Jung Yunho, Jung Yunho cũng kinh ngạc rồi. Từ nhỏ đến lớn, ngay cả cha nuôi mẹ nuôi cũng không từng đánh hắn một cái tát, mà Kim Jaejoong này lại liên tiếp thách thức cực hạn của hắn.

 

Thừa dịp Jung Yunho không động tác, Kim Jaejoong xoay người liền hướng ngoài cửa chạy. Thế nhưng cậu quá đánh giá thấp năng lực của Jung Yunho, bị Jung Yunho ba bước hai bước đuổi theo, đưa tay lôi kéo, sẽ đem Kim Jaejoong lại một lần nữa đưa vào trong lòng ngực của mình.

 

Chịu không được Kim Jaejoong lại một lần nữa chạy trốn, Jung Yunho nhìn khuôn mặt cậu hoảng sợ, cơn tức lại càng tăng lên.

 

Chẳng lẽ mình thật sự đáng ghét như vậy sao, nhìn thấy mình liền muốn chạy trốn? !

 

Kim Jaejoong, lúc này đây, tuyệt đối sẽ không lại cho em rời khỏi anh đâu.

 

Trong lòng tràn ngập tức giận Jung Yunho hung tợn nhìn chằm chằm Kim Jaejoong, một phen kéo lấy tóc của cậu, buộc Kim Jaejoong nhìn mình. Jung Yunho rất tức giận, có chút mất đi lý trí, hắn hoàn toàn quên khống chế lực độ của bản thân, bị hung hăng túm tóc, Kim Jaejoong đau đến nước mắt cũng rơi xuống.

 

Nhìn thấy ánh mắt phẫn nộ đến đỏ lên của Jung Yunho, tiếng than đau đớn của Kim Jaejoong nghẹn ở cổ họng không phát ra được. Người nam nhân trước mắt này trước đây còn gọi mình “Bảo bối” đó, hắn rõ ràng là một ác ma, ác ma!

 

” Kim Jaejoong em còn dám chạy trốn ông hả, ông liền đánh gãy chân của em!” Jung Yunho giống như dã thú bị chọc giận, nhìn người mình quan tâm muốn chạy trốn khỏi mình, hắn hiện tại căn bản không có lý trí, rống ra những lời này.

 

Kim Jaejoong làm sao còn dám chạy, bị dùng sức nắm tóc đau đến đầu óc cậu trống rỗng, cả khuôn mặt cũng trở nên vặn vẹo. Jung Yunho lại không thèm để ý chút nào, đối với cái miệng hé mở của Kim Jaejoong liền cắn xuống.

 

“Ưm ~~ Á ~~” Mùi máu tươi trong miệng dần dần lan tràn, thế nhưng Jung Yunho lại không thèm để ý chút nào gặm cắn, giống như dã thú bắt được đồ ăn sẽ không nhả ra.

 

Kim Jaejoong mặc đồ ở nhà do Shim Changmin mua cho cậu, bởi vì không tự mình đi chọn, lấy về nhà thì lớn hơn 1 số, mặc dù mặc rất rộng rãi, nhưng ngại phiền toái cũng không có cầm đi đổi. Giãy dụa, vốn quần áo rộng rộng cũng trượt một bên, càng hấp dẫn người.

 

Đầu lưỡi ẩm ướt trơn trượt xẹt qua cái cổ, đi tới đầu vai trắng nõn. Xương quai xanh của Kim Jaejoong hết sức xinh đẹp, hơn nữa bộ dạng cậu gầy, xương quai xanh lại càng mê người. Kìm lòng không đậu dùng đầu lưỡi liếm, điểm kia tựa hồ là điểm mẫn cảm của tên nhóc này, nghiêng đầu trong miệng rầm rì, mặc dù vẫn đưa tay chống đẩy đầu của Yunho, lực đạo rõ ràng nhỏ không ít.

 

Đem Kim Jaejoong đẩy ngã vào trên ghế sa lon, hai tay Jung Yunho một phen kéo y phục trên người Kim Jaejoong xuống, áo ngủ chất lượng thượng thừa lại bị xé rách như vậy, cúc áo từ trước mắt từng chiếc từng chiếc bị đứt đoạn, Jaejoong nhìn Jung Yunho hung hãn không dám có động tác gì, người nam nhân này nhìn cậu giống như là muốn ăn sống cậu vậy.

 

“Ưm ~~~Ah ~~~ không, không muốn ~~~ “

 

Bị người đàn ông trước mặt ngậm đầu vú trước ngực, Kim Jaejoong lập tức lại khẩn trương lên.

 

” A ~~~ Yunho ~~~ không được như vậy ~~~ Changmin lập tức phải trở về!”

 

Lúc này đúng là thời gian tan ca của Shim Changmin, Kim Jaejoong rất sợ hãi bị Changmin đụng phải bộ dáng mình chật vật như vậy.

 

“Changmin, là tên của nam nhân ấy sao! Gọi đến thân mật như vậy, nói, mấy người tiến triển đến bước nào rồi? Hừ, mang thai con của tôi lại còn cùng nam nhân khác phóng đãng, Kim Jaejoong cậu thật đúng là lợi hại à!” Người đàn ông trên người câu lên khóe miệng tà ác, tay nắm bắt đầu vú của Kim Jaejoong lại tăng thêm lực đạo.

 

” A ~~! ! Yunho, đau quá! !”

 

Thấy người dưới thân nhăn lại đôi mày xinh đẹp, Jung Yunho lại chế giễu: “Cậu không phải là thích tôi thô bạo với cậu sao, cậu xem, cơ thể so với cậu thành thực nha bảo bối!”

 

Nhìn thấy cơ thể Kim Jaejoong từ từ nổi lên màu hồng nhạt, Jung Yunho biết cậu có cảm giác rồi. Cách quần vuốt ve Jaejoong nhỏ, Kim Jaejoong lại mẫn cảm kẹp chặt tay đang vuốt ve của hắn.

 

“Ưm ~~ Không thể, không thể ở chỗ này.” Kim Jaejoong không dám có động tác không cần thiết, chỉ là vẫn nói lời nói từ chối, khiến Jung Yunho rất tức giận.

 

Lại một lần nữa kề lên môi Kim Jaejoong, ngăn chận cái miệng nhỏ nhắn lải nhải kia, động tác trên tay cũng trở nên thô bạo lên, xoa nắn đầu vú đứng thẳng lên ấy, chỉ có thể nghe thấy từ trong miệng Kim Jaejoong phát ra rên rỉ nho nhỏ.

Hết 17

Hôm nay nhà bị rớt mạng, do đang thi công ngầm hóa cap nên mạng nó chập chờn, hy vọng mai bình thường. Post lúc nửa đêm cho đỡ lag

Mục lục

18