Bắt buộc yêu 23

Bắt buộc yêu 23

Tác giả: yuru23

Edit: Hae JJ ( HaeloveJJ)

Couple: Jung Yunho x Kim Jaejoong

Xin đừng mang “Bắt buộc yêu” ra khỏi wordpress của Hae! Và xin đừng chuyển ver sang couple khác!!!

23.

 

Thật vất vả bỏ ra Go Eun-ah đeo như sam ấy, Jung Yunho vội vàng lái xe về nhà.

 

Gạt Jaejoong cùng Go Eun-ah gặp gỡ đã có gần một tháng rồi, không biết nữ nhân đáng giận này như thế nào khiến hai ông bà trong nhà thích lắm, vậy mà đem cô trở thành con dâu yêu cầu mình mỗi ngày cùng cô đi hẹn hò, còn muốn kêu mình lấy cổ.

 

Cũng may mình vẫn từ chối, hai ông bà mới không kiên trì nói trước hết để cho hai người bồi dưỡng tình cảm, chuyện kết hôn nói sau cũng được.

 

Mà người đàn bà kia cũng ỷ vào hai ông bà đối với cô có chút ấn tượng tốt, đem mình làm cô vợ chính thức, mỗi ngày chạy tới công ty quấy rầy mình.

 

Vốn nghĩ đem chuyện mình cùng Kim Jaejoong nói cho hai ông bà nghe, nhưng cho tới nay Jaejoong đều đối với chuyện này tương đối căng thẳng, nếu không trải qua đồng ý của Jaejoong thì tùy tiện đem chuyện này nói ra, sợ Jaejoong sẽ bị đau lòng, đối với mình thất vọng mà rời khỏi mình…

 

Không dám tưởng tượng cuộc sống không có Jaejoong, Jung Yunho lắc đầu, nắm chặt tay lái.

 

Ngoài cửa sổ gió lớn rít gào, trời âm âm u u, thỉnh thoảng truyền đến tiếng sấm cho thấy bão tố sắp tới.

 

Bức màn bị gió thổi trúng bay bay tán loạn, giống như trái tim thấp thỏm lúc này của Kim Jaejoong.

 

Mới vừa đem cửa sổ thủy tinh đóng lại, ngoài phòng mưa to đã trút xuống.

 

” Jaejoong à, anh về rồi!”

YJ-Bắt buộc yêu-Hae JJ

Nghe được thanh âm vui vẻ của Jung Yunho, nhưng trong lòng lại không ngọt ngào nổi.

 

Nếu như ngày thường Kim Jaejoong khẳng định sẽ vui vẻ đi ra nghênh đón mình, tại sao hôm nay… Chẳng lẽ đang ngủ sao? Nhưng hiện tại mới chạng vạng, hơn sáu giờ thôi.

 

Đi vào trong phòng, thấy Jaejoong đang đi tới phía hắn, Jung Yunho nhanh chóng đi qua ôm lấy cậu, hôn đôi môi đầy đặn kia một cái.

 

Nhưng Kim Jaejoong không yên lòng, không chỉ không mở miệng nói chuyện, ngay cả mình hôn môi cậu cũng không có đáp lại.

 

Jung Yunho có chút khẩn trương hỏi: “Bảo bối, làm sao vậy?”

 

Trầm mặc vài giây thấy Jaejoong vẫn là không để ý tới hắn, lại mở miệng hỏi: “Hôm nay kiểm tra cũng suông sẻ sao? Bé cưng thế nào? Nhìn em mệt như vậy, anh thật sự không nên vì họp để một mình em đi kiểm tra!”

 

” Buổi trưa cũng còn đang họp sao?” Kim Jaejoong lạnh lùng hỏi một câu.

 

Jung Yunho có chút chột dạ nói: “Đúng, đúng vậy, vẫn họp, bằng không giữa trưa anh khẳng định sẽ đi bệnh viện đón em đi ăn cơm nha!”

 

Kim Jaejoong bỏ tay hắn ra, con mắt đối mắt với Jung Yunho quát: “Jung Yunho, anh rốt cuộc muốn gạt tôi tới khi nào! ! !”

” Jaejoong à, em đến cùng đang nói cái gì hả? Em làm sao vậy?” Nhìn thấy Kim Jaejoong bỗng nhiên trở mặt, Jung Yunho lo lắng hỏi.

 

“Anh nói hôm nay anh có hội nghị quan trọng, cho nên tôi liền tự mình đi bệnh viện làm kiểm tra thai. Thế nhưng, tôi lại tận mắt thấy người yêu của tôi, ba của con tôi cùng cô gái khác bên nhau đi ăn cơm.” Ánh mắt Kim Jaejoong hồng hồng trừng Jung Yunho, “Tôi thật khờ há Jung Yunho, thì ra tôi chỉ là một thằng ngốc để người ta tùy tiện trêu đùa!”

 

Nhìn thấy Kim Jaejoong lập tức sắp rơi nước mắt, Jung Yunho đau lòng đến muốn chết, lần thứ hai đưa tay qua đi ôm lấy Kim Jaejoong, nhưng Kim Jaejoong vẫn muốn quẫy khỏi ngực của hắn.

 

Chết tiệt, hôm nay sau khi tan họp bị Go Eun-ah quấn lấy không có biện pháp, vì đuổi cô ta rời đi mới đồng ý cùng cô cùng đi ra ngoài ăn cơm trưa, nhất định là đi ăn cơm bị Jaejoong thấy được.

 

” Jaejoong à, em nghe anh giải thích, anh cùng Go Eun-ah không có gì. Anh biết em không muốn để ba mẹ biết chuyện của chúng ta, anh tôn trọng lựa chọn của em, thế nhưng ba mẹ tưởng anh độc thân, gần đây liền vẫn sắp xếp anh cùng Go Eun-ah gặp mặt, cố ý muốn tác hợp anh cùng cô ả kia, bởi vì anh mới vừa tiếp nhận công ty không lâu, không có thời gian lại đi đối phó chuyện này, cho nên mới làm bộ đồng ý. Anh yêu em, làm sao có thể lại yêu những người khác, anh Jung Yunho thề với trời, nếu như anh cùng cổ có cái gì thì trời…”

 

Nghe Jung Yunho nói xong, Kim Jaejoong chỉ biết là mình hiểu lầm hắn rồi, nếu như Jung Yunho thật sự không thương cậu, vậy ở đoạn thời gian kia cậu trốn đi trực tiếp mặc kệ cậu là được, vốn không cần hao tổn tâm sức đi tìm cậu! Hơn nữa cùng Yunho cùng một chỗ trong mấy tháng này, Yunho lại đem cậu cưng chiều lên trời, mặc kệ chuyện gì đối với cậu đều là một lòng nghe theo, chỉ cần có thời gian sẽ theo mình đi lớp huấn luyện tiền sản, cũng sẽ dựa theo dặn dò của bác sĩ theo cậu cùng đi ra tản bộ! Trong nhà còn đặc biệt bố trí một cái phòng trẻ con, bên trong tất cả đều là đồ dùng sinh hoạt và đồ chơi của trẻ con! Còn có lý do gì nói Yunho không thương mình và con đâu, cho cậu và con luôn đều là thứ tốt nhất! Chỉ tự trách mình hôm nay bị hình ảnh ấy kích thích, nghĩ ngợi lung tung mới có thể hiểu lầm Jung Yunho.

 

Câu nói kế tiếp của Jung Yunho còn chưa nói ra, đã bị tay Kim Jaejoong bụm miệng lại, “Yunho, quyết định của em thực sự làm anh chịu khổ nhiều thế ư? Thực xin lỗi…”

 

Nhìn thấy ánh mắt Kim Jaejoong ngấn nước mắt, trái tim treo cao của Jung Yunho cuối cùng bình tĩnh trở lại.

 

” Bảo bối, quan hệ của chúng ta thật sự cho em hoang mang như vậy sao? Chẳng lẽ em không muốn quang minh chính đại cùng một chỗ với anh?… Chúng ta đi nói cho ba mẹ đi, được không? Mặc kệ có khó khăn gì, chúng ta cũng cùng nhau đối mặt!” Jung Yunho mỉm cười một cái, thoáng cái vuốt ve mái tóc mềm mại của Kim Jaejoong, ôn nhu nói.

 

Kim Jaejoong đem mặt vùi vào ngực Jung Yunho, nhẹ nhàng nói một tiếng: “Được!”

Hết 23

Mục lục

 

24

5 bình luận về “Bắt buộc yêu 23

  1. Không biết có sóng gió không nữa. Nhưng ss nghĩ rằng bản thân của YooChun phản bội trước, bỏ đi trước, ngoai trừ việc Jaejoong có em bé ra thì ba mẹ của YunHo chắc cũng ko làm khó quá đâu nhỉ?

Bình luận về bài viết này