Bắt buộc yêu 22

Bắt buộc yêu 22

Tác giả: yuru23

Edit: Hae JJ ( HaeloveJJ)

Couple: Jung Yunho x Kim Jaejoong

Xin đừng mang “Bắt buộc yêu” ra khỏi wordpress của Hae! Và xin đừng chuyển ver sang couple khác!!!

22.

 

Kim Junsu ở bệnh viện bên Mĩ sinh ra một công chúa nhỏ dễ thương, Park Yuchun vì có thể chăm sóc tốt cho Junsu và con gái của mình, xin chuyển công tác đến chi nhánh công ty bên Mĩ làm việc, bởi vì Junsu thích Mĩ, cho nên bọn họ quyết định định cư ở Mĩ.

 

Jung Yunho từ quản lí ngành quang vinh lên chức làm tổng tài, ba Park biết Jung Yunho là một người có khả năng, khi đó mới từ trong tù ra, đem hắn bố trí ở vị trí quản lí ngành này thật sự là nhân tài không được trọng dụng, nhưng vì làm cho hắn có thể nhanh quen thuộc hoạt động công ty hơn, bố trí hắn tại ngành thấp này càng có thể chân thực hiểu biết tình huống công ty. Hiện tại Yuchun chuyển công tác đi công ty bên Mĩ, người tốt nhất được chọn cho vị trí tổng tài trong nước chính là Jung Yunho rồi.

 

Hai ông bà Park cũng biết cháu gái mình ra đời, cũng vội vàng đặt vé máy bay bay đến Mĩ thăm cháu gái.

 

Hôm nay là ngày Kim Jaejoong phải đi bệnh viện kiểm tra thai nhi, bởi vì Jung Yunho nói có một hội nghị quan trọng, cho nên không có biện pháp cùng cậu đi.

 

Jung Yunho dù sao vẫn lo cho cậu tốt nhất, ngay cả kiểm tra thai cũng hẹn trước khám VIP. Từ lúc bắt đầu vào bệnh viện thì có y tá dẫn đi làm hàng loạt kiểm tra, không cần xếp số chờ đợi, không cần đi tìm phòng kiểm tra, toàn bộ mọi thứ đều sắp xếp thỏa đáng, cho nên rất nhanh thì kiểm tra xong rồi.

 

” Jaejoong!” Mới ra cửa chính bệnh viện chợt nghe đến phía sau truyền đến thanh âm quen thuộc.

 

Xoay người vừa nhìn, Shim Changmin mấy tháng không  gặp đang đi đến chỗ cậu.

 

“Changmin, em, em tại sao lại ở chỗ này?” Kim Jaejoong có chút xấu hổ hỏi.

 

Thực ra Kim Jaejoong rất thích cậu em trai Shim Changmin này, từ nhỏ mình cũng rất hâm mộ người có em trai hoặc là em gái, nhưng bởi vì chuyện lần đó, Kim Jaejoong không muốn chủ động đi liên lạc với Shim Changmin, sợ hai người xấu hổ, cũng sợ nó biết được càng nhiều càng chán ghét mình.

 

” Bệnh viện bên này có một hội nghiên cứu và thảo luận học thuật, em đại diện bệnh viện qua tham gia. Hyung đến làm kiểm tra thai nhi? Người kia không cùng đi với hyung sao?”

 

” Ừ, hôm nay Yunho phải họp, cho nên anh tự mình đi.” Sợ Changmin hiểu lầm Jung Yunho, Kim Jaejoong vội vàng bổ sung nói “Yunho mỗi lần đều đã cùng hyung đến, chỉ là lần này anh ấy bận quá, thật sự không thể phân thân đi theo anh làm kiểm tra!”

 

“Thì ra là thế à.” Shim Changmin có chút bất đắc dĩ cười nói, “Cùng đi ăn cơm trưa đi, thời gian vừa đúng lúc, chúng ta đã lâu không cùng ăn cơm rồi.”

 

Kim Jaejoong không đành lòng từ chối, cho nên đành phải đồng ý.

 

Shim Changmin mang theo Kim Jaejoong đi nhà hàng cao cấp ăn cơm trưa, vì dựa theo khẩu vị của Kim Jaejoong, order tất cả đều là món ăn thanh đạm.

 

Đang lúc ăn Kim Jaejoong nhiều lần muốn mở miệng nói cho Changmin chuyện của mình, nhưng lại sợ Changmin sẽ chán ghét mình, cuối cùng ngay cả bạn bè cũng làm không được. Mãi đến Shim Changmin nói với cậu: “Jaejoong có một số việc không cần phải nói ra, người hiểu hyung sẽ thông cảm cho hyung, Jaejoong là một người đáng giá để tin tưởng, cho nên mặc kệ hyung làm cái gì em đều ủng hộ hyung.”

 

Sau khi từ nhà hàng đi ra, Kim Jaejoong đứng ở bên đường chờ Changmin đi bãi đỗ xe lấy xe tới đón mình.

 

Đối diện dừng một chiếc xe giống chiếc của Jung Yunho, bởi vì cách một cái đường cái rộng lớn, biển số xe thấy không rõ. Giữa lúc Kim Jaejoong nhìn chằm chằm trước mặt ngẩn người, trong tầm mắt bỗng nhiên xuất hiện thân ảnh của Jung Yunho, cô gái bên cạnh hắn thân thiết kéo tay hắn, không biết Jung Yunho cùng cô kia nói gì đó, làm cho cô lấy tay che miệng nở nụ cười.

 

Đây không phải là cô gái trước đây gặp qua ở Park gia sao!!!

 

Kim Jaejoong không biết vì sao mình ngay cả biển số xe trước mặt cũng thấy không rõ lắm, lại có thể phán đoán được cô gái kia là Go Eun-ah, vốn chỉ thấy qua một lần. Mặc dù tóc thẳng cập vai phát triển thành tóc quăn, trang phục toàn thân cũng thay đổi, nhưng cảm giác mãnh liệt như vậy lại làm sao sẽ sai chứ?

 

Vì sao Yunho lại cùng người con gái kia cùng một chỗ? Vì sao bọn họ có thể thân thiết như vậy? Chẳng lẽ bọn họ vẫn đều đang hẹn hò sao? Vì sao Yunho phải gạt em chứ? Vì sao… Vì sao…

 

Một đống thắc mắc khiến Kim Jaejoong có chút đau đầu.

 

Shim Changmin nhìn thấy Kim Jaejoong ngồi ghế phó lái sắc mặt không tốt, có chút lo lắng hỏi: “Jaejoong à, từ lúc mới lên xe sắc mặt hyung cũng rất kém, có phải thân thể không thoải mái hay không?”

 

” Không, không sao, hyung chỉ hơi mệt chút mà thôi.” Kim Jaejoong đáp.

 

” Vậy sau khi về đến nhà thì ngủ một giấc cho ngon, mang thai vốn dễ dàng mệt chỉ muốn ngủ, bình thường phải chú ý ăn nhiều chút đồ ăn dinh dưỡng, sau khi ăn xong đi dạo, vận động vừa phải đối với cơ thể mới có lợi…” Shim Changmin sợ Kim Jaejoong không thể chăm sóc bản thân cho tốt, đối với cậu cũng là ngàn dặn vạn dò.

 

Nhưng nó không biết, suy nghĩ của Kim Jaejoong sớm đã không ở đây nữa.

Hết 22

Mục lục

 

23

Bình luận về bài viết này